Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

TUYẾT RƠI



00:31 2 thg 11 2012Công khai760 Lượt xem 86

Dựa theo nhạc phẩm cùng tên.




Tuyết trắng đã rơi đầy trên phố nhỏ
Sao chiều nay anh chẳng đến bên em!
Để mình em khắc khoải đợi bên thềm
Mà người thương vẫn mờ xa diệu vợi

Anh đã hẹn:Chiều mai anh sẽ tới
Em ngóng tìm mà nào thấy anh đâu!
 Tuyết vẫn rơi như nhỏ giọt lệ sầu
Thương cho kẻ chờ mong trong tuyệt vọng

Đêm cô đơn một mình em chiếc bóng
Biết tìm đâu hơi ấm của người thương?
 Ai vuốt ve,sưởi ấm những đêm trường
 Khi giông tố ngoài kia về lạnh quá!

Anh có biết lòng em đang buốt giá
Nỗi cô đơn phủ kín trái tim đau
Ngoài song thưa Tuyết trắng xóa một màu
 Vắng bóng anh căn phòng sao giá lạnh

Không có anh đời em thêm hiu quạnh
Nhớ thương ơi xin hãy thoáng qua mau
Để đơn côi thôi buốt giá lòng nhau
 Cho nắng ấm sưởi hồn nhau anh nhé!


11-2012


Mùa Đông trên nước Đức:














Winterurlaub in Großarl











2 nhận xét:

  1. Tuyết đã rơi nên hồn chơi vơi...
    Bài này TA làm được quá. Bất ngờ đấy.

    Bạn làm mình thích bạn rồi đó. Ghét thế.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. He..he...Nếu được "ghét" kiển này thì mình mong càng nhiều người "ghét" mình-càng tốt! :d :d :d

      Xóa
Mẹo Comment Chèn Emoticons
:))
:-t
:D
:p
:)
:(
:-o
:-*
=((
=))
:((
[-(
:-h
\m/
@};-
>:D<
[-X
=D>
*-:)
B-)
:">
:-bd
8->
I-)
:x
X(
;;)
;)
:-$
:-/

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang