Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2012

Chúc mừng Tân gia

00:38 30 thg 3 2012Công khai1249 Lượt xem 17



Hôm qua Tamanh đã đăng bài viết này để chào mừng ngôi nhà mới và mời mọi người tới ăn Tân gia.Nhưng không hiểu sao bữa nay khi chuyển nhà xong thì tự nhiên bài này chuyển vào trạng thái „ẩn“ chỉ mình Tamanh xem được dù mình đã để ở trạng thái Công khai.


Bởi vậy Tamanh phải Copy rồi đăng lại,như thế thì mất hết phần mọi người đã comment cho Tamanh.Mong mọi người hết sức thông cảm!Mình thử đăng đi,đăng lại mãi mà không được nên đành chọn cách này vậy.




Photobucket

Vậy là sau hơn một tuần mày mò,học hỏi,ngày nào cũng cặm cụi xây xây,cất cất,đến nay ngôi nhà của mình -về cơ bản đã hoàn thành.
Trông cũng tạm được rồi,phải không các bạn?
Mình mới làm quen với blog được gần 5 tháng thì đã phải xây dựng những 2 ngôi nhà rồi.
Mệt quá chừng thôi!
Bên blog cũ vừa mới học tập,tích lũy được chút kinh nghiệm thì lại phải bỏ đi xây ngôi nhà mới.Tiếc ghê cơ!
Cũng may là qua bên đây mình làm quen được với khá nhiều các bạn,ai cũng giàu lòng nhiệt tình,giúp đỡ mình hết sức vui vẻ nên mình mới có ngày hôm nay đấy!
Nhân đây mình xin gửi lời cám ơn chân thành nhất đến các bạn,các anh,các chị,các em đã giúp đỡ mình tận tình trong thời gian qua nhé!
Đó là các bạn :Ma Xinh.Vịt ty,HuanDrums ,anh Nguyễn,Thảo My,Hồ Lan Anh......



Hôm nay Tamanh xin kính mời toàn thể bà con xa,gần,bạn bè thân hữu cùng đến nâng ly chúc mừng nhà mới của mình.
Cảm ơn mọi người thời gian qua đã "chiếu cố" tới blog của Tamanh và hy vọng trong tương lai chúng ta sẽ còn gặp nhau..... dài dài nhé!
Trước tiên xin cùng uống rượu Champaner... Chọn ly cho các bữa tiệc - 3 ....rồi vừa ăn vừa nhâm nhi vang đỏ.Thật tuyệt vời!!
Chọn ly cho các bữa tiệc - 1

Mời mọi người cầm đũa nào.....





















Nhiều món ngon chưa......
 
   

Còn bây giờ khi đã no nê thì chúng ta cùng uống Cocktails.....
....và ăn trái cây tráng miệng nhé!


 Vừa nhấm rượu vừa  cùng nhau đọc bài thơ mừng Tân gia của Tamanh nha!

 
Hôm nay ngày tốt,đẹp trời 
 Xin mời bạn hữu cùng tôi vui vầy
   Bên nhau cạn chén vơi,đầy
Chúc cho nhà mới tràn đầy niềm vui
 Luôn luôn rộn rã tiếng cười
 Ngập tràn tiếng hát,rạng ngời mắt ai
   Trải qua những chuỗi ngày dài
 Xây xây,cất cất miệt mài bao đêm
   Giờ đây đã hết buồn phiền
  Ngắm nhìn thành quả-cũng yên bụng rồi
   Nhờ công sức của bao người
  Tận tình giúp đỡ ,chỉ tôi xây nhà
    Để đời lại đẹp như hoa
  Niềm vui phơi phới,chan hòa nắng Xuân
    Xin mời bạn mới quen-thân
   Nhận nơi tôi lời cảm ơn chân thành
Cùng nhau giữ mối "duyên lành"
   Thắm tình bằng hữu -lòng thành bạn ơi!
   Cho Thế giới ảo -mãi tuyệt vời
   Bên nhau giải trí cho đời thêm Xuân.



    Lauingen 28-3-2012
   TA
 
   











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mẹo Comment Chèn Emoticons
:))
:-t
:D
:p
:)
:(
:-o
:-*
=))
:((
[-(
:-h
~o)
@};-
>:D<
[-X
=D>
*-:)
:">
X(
:">
:-bd
8->
I-)
[-(
X(
;;)
;)
:-$
:-/

Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang